เกี่ยวกับเรา

แพทย์หญิง ธาริณี ก่อวิริยกมล

ทีมแพทย์ของเรา

แพทย์หญิง ธาริณี ก่อวิริยกมล (หมอแก้ว)

เป็นแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญด้านโรคเส้นผมและการผ่าตัดปลูกผม ด้วยประสบการณ์การทำงานยาวนานกว่า 15 ปี ดูแลผู้ป่วยด้านเส้นผมมากกว่า 3,000 เคส ปัจจุบันเป็นแพทย์ประจำคลินิกรักษาผมร่วงและการปลูกผม Dr. Tarinee Hair Clinic

หมอแก้วได้รับการฝึกอบรมเฉพาะทางด้านโรคเส้นผมและการผ่าตัดปลูกถ่ายผมจากโรงพยาบาลศิริราช และได้รับการรับรองเป็นแพทย์ผู้ชำนาญการในสาขาตจวิทยา (โรคผิวหนัง) จากสถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ (Board-certified dermatologist) นอกจากนี้ ยังเป็นสมาชิกสมาคมแพทย์ปลูกผมแห่งประเทศไทย (THAI SOCIETY OF HAIR RESTORATION SURGERY, TSHRS)

แพทย์หญิงธาริณีเข้าร่วมการประชุมวิชาการและการอบรมขั้นสูงด้านการปลูกผมและโรคเส้นผมของสมาคมศัลยกรรมปลูกผมนานาชาติ (ISHRS) เพื่ออัปเดตความรู้และเทคนิคใหม่ ๆ ในการรักษาอยู่เสมอ

ปรัชญาในการทำงานของเรา

Dr.Tarinee Hair Clinic เรายึดมั่นใน 3 ปรัชญาหลักที่เป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงาน ซึ่งเป็นหลักประกันว่าทุกท่านที่เข้ามารับบริการดูแลรักษาปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะกับเราจะได้รับการดูแลที่ยอดเยี่ยมและไม่ผิดหวัง

Trust (ความไว้วางใจ)

ทุกเคสที่เข้ารับการรักษาที่ Dr.Tarinee Hair Clinic จะได้พบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านหนังศีรษะและเส้นผมโดยตรง แพทย์จากคลินิกจะให้คำปรึกษาและวางแผนการรักษาที่เหมาะสมกับปัญหาเฉพาะของแต่ละเคส เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงจุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด

Technology (เทคโนโลยี)

Dr.Tarinee Hair Clinic เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง ได้รับมาตรฐานสากล พร้อมทั้งองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่พัฒนาโดยทีมแพทย์ของเรา ซึ่งจะช่วยให้คนไข้ได้รับผลการรักษาที่ดีที่สุด

Team (ทีมงานมืออาชีพ)

ไม่เพียงแค่ทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ ทีมงานทุกคนที่ Dr.Tarinee Hair Clinic ก็มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในด้านปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะเช่นกัน ทีมงานของเราทุกคนได้รับการฝึกอบรมจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด และมุ่งมั่นในการให้บริการที่เต็มเปี่ยมด้วยความตั้งใจและความใส่ใจต่อคนไข้ทุกท่าน

ใช้บริการปลูกผมกับเรา แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร

ทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์สูง

คลินิกของเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่จบการศึกษาเฉพาะทางและมีประสบการณ์ในการรักษาโรคหนังศีรษะและเส้นผมมายาวนานกว่า 15 ปี ด้วยการดูแลผู้ป่วยมากกว่า 3,000 เคส

การดูแลอย่างใกล้ชิด

ทุกเคสที่เข้ารับการรักษาที่ Dr. Tarinee Hair Clinic จะได้รับการดูแลจากแพทย์ประจำคลินิกโดยตรงในทุกขั้นตอน แพทย์จะออกแบบแผนการรักษาที่เหมาะสมกับปัญหาเฉพาะของผู้ป่วยแต่ละราย

มาตรฐานการตรวจรักษาที่เข้มงวด

เรารับประกันว่าทุกขั้นตอนการรักษาจะได้รับการตรวจสอบและดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูง

ทีมงานมืออาชีพ

ทีมงานของเราทุกคนได้รับการฝึกอบรมและมีประสบการณ์ในการดูแลและตอบคำถามเกี่ยวกับปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมอย่างละเอียด

การดูแลต่อเนื่อง

แพทย์ประจำคลินิกปลูกผมดูแลทุกเคสการรักษาอย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง พร้อมตอบทุกข้อสงสัยของผู้ป่วยอย่างเต็มใจ

บริการครอบคลุมครบวงจร

เรามีการรักษาที่ครอบคลุมทั้งยารับประทาน ยาทา อุปกรณ์ และการใช้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสูงสุด

ความจริงใจและจรรยาบรรณ

แพทย์ทุกท่านที่ Dr. Tarinee Hair Clinic รักษาผู้ป่วยด้วยความจริงใจและตรงไปตรงมา พร้อมตอบคำถามและแก้ไขข้อกังวลของผู้ป่วยด้วยใจดี